Tai nghe Samsung giá sỉ Quảng Bình

Thanh lý 1 em Sony Z1 giá rẻ thôi rồi, không hốt thì phí

Do bà xã vô tình làm rớt bể màn hình và mình đi thay màn hình mới rồi.
Nay đổi máy khác dư ra nên thanh lý cho ae xài
Máy bao zin hết toàn bộ trừ màn hình.
Máy đẹp 98%, sạc, cáp


Mày xài full chức năng ko 1 lỗi nào hết
Giá e nó ra đi: 3tr5( fix mạnh 3TR2 cho ae nhiệt tình)
Trước mình thay màn hình người ta ko bảo hành cho mình nhưng ae mua mình sẽ bao test cho ae 3 ngày luôn cho ae yên tâm xài.
SDT: 0934 037 294
Mình thay dc 1 tháng rùi vẫn đang xài bình thường.[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

--------------------------------------------------------------------
Lưu ý :Tin này sẽ tự động xóa sau 1 tháng.Nếu bạn thấy giá hời thì alo xem và mua nhé.​
Website chỉ đăng tin rao vặt có tuyển chọn theo yêu cầu.
 Website không chịu trách nhiệm cho cuộc giao dịch của bạn và người bán. 
Vui lòng đọc kỹ thông tin và nên Search số điện thoại người bán lên Google để biết mức
 độ uy tín.Không chuyển tiền trước đề phòng lừa đảo.
 Thân ái. Chúc các bạn hạnh phúc, vui mỗi ngày.

Nhiều mặt hàng tốt thanh lý giá hời đang bán tại. Click vào ảnh nhé


Quảng cáo: 
Tai nghe HTC E240 - vua của các dòng tai nghe dành cho Smartphone

Subscribe to get more videos :